Return Policy – นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้า
เมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว โปรดตรวจสอบสินค้าทันทีและในกรณีที่สินค้ามีข้อบกพร่องหรือปัญหา โปรดแจ้งทางบริษัทฯ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่มีผู้เซ็นรับสินค้า ทางบริษัทฯ จะตรวจสอบปัญหาของสินค้าและใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่ได้รับสินค้าคืนจากท่าน
- บริษัทฯ ไม่รับเปลี่ยน/คืนสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของลูกค้าทุกกรณี หรือเปลี่ยนใจ หรือเกิดจากความไม่พึงพอใจในสินค้า หรือสินค้าที่ไม่มีอาการเสีย/ความผิดปกติใดๆ อันมีสาเหตุมาจากขั้นตอนการผลิต หรือมีการผิดเงื่อนไขที่ระบุไว้ รวมถึงไม่รับคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ไม่อยู่ในระยะเวลารับเปลี่ยน/คืนสินค้า
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพปกติ แต่ไม่สามารถใช้ได้ตามปกติ ซึ่งเป็นความผิดพลาดจากผู้ผลิตโดยตรง
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการส่งคืนสินค้า
- ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้า และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆ ไม่สามารถขอคืนได้
- นโยบายการเปลี่ยน/คืนสินค้านี้ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าโดยตรงกับทางบริษัทฯ เท่านั้นโดยหมายเลขการสั่งซื้อ ชื่อผู้ซื้อ และ/หรือ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องต้องตรงกับฐานข้อมูลของบริษัทฯ ในการซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางต่างๆของบริษัทฯ เท่านั้น
- ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า สำหรับการซื้อที่ผ่านบุคคลที่สามหรือร้านค้าอื่นๆ
สินค้าที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า
นโยบายการรับเปลี่ยน/คืนสินค้าไม่รวมถึงสินค้าดังต่อไปนี้
- สินค้าถูกจัดส่งถึงผู้รับเกิน 7 วัน นับจากวันที่มีผู้เซ็นรับสินค้า
- สินค้าผ่านการใช้งานแล้ว
- สินค้าถูกดัดแปลง แก้ไขจากสภาพปกติ
- สินค้ามีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นจากการใช้งานแบบปกติ เช่น จากการใช้อย่างผิดวิธี หรือการดูแลรักษาที่ไม่ถูกต้อง
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัญหาปัจจัยภายนอก อาทิเช่น การขนส่ง ความเสียหายจากสัตว์ สภาพอากาศ เป็นต้น
- การรับเปลี่ยน/คืนสินค้าไม่สามารถใช้กับสินค้าที่เป็นของรางวัลร่วมสนุก หรือ สินค้าของแถมโดยใช้คูปองโปรโมชั่น
- การรับเปลี่ยน/คืนสินค้าไม่สามารถใช้กับการซื้อขายผ่านบุคคลที่สามหรือช่องทางการขายออนไลน์อื่นๆ
- กรณีสินค้าเสียหายจากการขนส่ง ลูกค้าจะต้องปฏิเสธการรับสินค้าทันที บริษัทฯอาจขอหลักฐานรูปภาพหรือวีดีโอ เพื่อนำไปแจ้งความเสียหายกับบริษัทขนส่งต่อไป
- ความผิดปกติใดๆที่ไม่ได้ระบุไว้ในเงื่อนไขนี้ ให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทฯ
ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อพบว่าสินค้ามีปัญหา (กรุณาตรวจสอบสินค้าทันทีที่ได้รับสินค้า)
- ติดต่อแจ้งปัญหาสินค้ากับทางบริษัทฯภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า โดยแจ้งหมายเลขการสั่งซื้อ แสดงหลักฐานการสั่งซื้อและรูปภาพหรือวีดีโอของสินค้าที่มีปัญหา
- หากบริษัทฯพบว่าสินค้าเข้าข่ายเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า จะแจ้งวิธีการส่งสินค้ากลับมาที่บริษัทฯ เพื่อตรวจสอบ
- บริษัทฯจะดำเนินการตรวจสอบปัญหาของสินค้าภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ได้รับสินค้าที่มีปัญหาคืนจากท่าน
- บริษัทฯ จะดำเนินการจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่กับท่านหลังจากสินค้าได้รับการตรวจสอบแล้วว่าเข้าเงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนสินค้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาด้วยสินค้ารุ่นเดียวกัน ราคาเท่ากัน เท่านั้น
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการพิจารณาคืนค่าส่งสินค้าและบริการ และจะดำเนินการจัดส่งสินค้าไปให้หลังจากการตรวจสอบสินค้าแล้วเท่านั้น
เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเป็นเงินแทนให้เฉพาะในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นเดิมเปลี่ยนคืนให้และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าส่งสินค้า ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากราคาค่าสินค้า
- บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าภานใน 14 วันทำการ หลังจากสิ้นสุดขั้นตอนการตรวจสอบสินค้าและพบว่าสินค้าอยู่ภายใต้เงื่อนไขการเปลี่ยนคืนสินค้าเท่านั้น
ช่องทางการแจ้งปัญหาสินค้า
หากพบปัญหาสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่
Line Official Account: @gravityaxis